Cử nhân quản trị nhân sự năm cuối (top-up) đại học Akamai

Akamai.edu.vn

Đặc điểm của chương trình Cử nhân Quản trị Nhân sự:

Môi trường học tập năng động và tươi trẻ với 3 đợt học tập tập trung tại Campus Châu Á, một đợt kéo dài 1 tuần với chi phí sinh hoạt và ăn ở tương đương Việt Nam. Mỗi chuyến chi phí sinh hoạt, ăn ở là 690 USD với tiêu chuẩn khách sạn cao cấp.

Bằng cấp chính quy, kiểm định ASIC được công nhận toàn cầu.

Học phí chỉ 5,700 USD thanh toán 3 đợt hoặc + 100 USD phí đăng ký hồ sơ.

Tiếp nhận sinh viên Trung cấp của Việt Nam hoặc đã hoàn tất năm 2 đại học chính quy Việt Nam. Học viên tốt nghiệp lớp 12 vẫn có thể tham gia với một số điều kiện (*) với thời gian học tập tối đa 12 tháng.

Du học với 100% thời gian các môn học tại Campus của Đại học Akamai Hoa Kỳ tại Malaysia.

Giới thiệu về chương trình Cử nhân Quản trị Nhân sự:

Là một trường Đại học không vì lợi nhuận và kiểm định Quốc tế, chúng tôi đào tạo cho học viên trên toàn thế giới và nhận thấy sinh viên ở cấp độ Đại học tại nhiều nước trên thế giới khi học quản trị Nhân sự đang rơi vào tình trạng tốt nghiệp nhưng không biết cách ứng dụng những gì đã học vào công việc, đồng thời, sinh viên Quản trị Nhân sự đang mất rất nhiều thời gian cho những môn học không liên quan đến công việc sau này. Với nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Đại học Akamai đã xây dựng chương trình cử nhân Quản trị Marketing với mục tiêu:

  • Cung cấp 100% kiến thức chuyên sâu về quản lý, không học các môn không liên quan với điều kiện kinh doanh, tiếp thị và làm việc trên thực tế.
  • Tạo điều kiện cho những học viên chưa có bằng đại học có thể tiếp cận chương trình đào tạo chuyên sâu và được kiểm định.
  • Tạo điều kiện cho học viên đã có bằng đại học ở chuyên ngành khác có thể tham gia học tập để lầy thêm một bằng đại học về Quản trị Nhân sự và có thể làm việc tốt trong môi trường Quản trị Nhân sự tiêu chuẩn Quốc tế.
  • 100% giảng viên được kiểm định bởi Akamai và học tập tại Campus Châu Á (được ASIC UK kiểm định) để tiết kiệm chi phí thay vì học tại Hoa Kỳ nhưng với tiêu chuẩn tương đương.

Điều kiện chuyên môn:

  • Hoàn tất năm 2 đại học hoặc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc
  • Tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc phổ thông nghề phải có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc (có xác nhận của cơ quan) hoặc Nếu là chủ doanh nghiệp thì phải trên 30 tuổi.

Điều kiện tiếng Anh:

  • Toefl 550 hoặc tương đương hoặc 
  • Đủ năng lực nghe, nói, đọc, viết để có thể học chương trình quốc tế với sự xác nhận của Viện MBA, đối tác chính thức của Đại học Akamai tại Việt Nam.

Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Nhân sự năm cuối (top-up):

Tiêu chuẩn tối thiểu của một chương trình Cử nhân Quản trị Nhân sự Hoa Kỳ, theo hệ thống kiểm định có tối thiểu 120 tín chỉ. Là chương trình BBA chuyên ngành nặng tính thực hành áp dụng cho năm cuối Đại học, chương trình cử nhân Quản trị Nhân sự của Đại học Akamai chấp nhận kết quả học tập và kết quả làm việc của học viên tương ứng với 90 tín chỉ. Do đó, để tham gia chương trình Cử nhân Quản trị Nhân sự năm cuối của Đại học Akamai, sinh viên tiếp tục bổ sung 30 tín chỉ với 100% thời gian và các môn học tập chuyên sâu về Quản trị Nhân sự để có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình chi tiết: 

Các môn cốt lõi (21 tín chỉ):

  • BUS 401:  Business Communications (3 credits)      

  • BUS 403:  Strategic Management (3 credits)

  • BUS 405:  Foundations of Marketing (3 credits)

  • BUS 409:  Consumer Behavior (3 credits)

  • BUS 413:  Financial Accounting for Managers (3 credits)

  • BUS 415:  Introduction to Project Management (3 credits)

  • BUS 450:  Professional Portfolio Project (3 credits)

Các môn chuyên ngành:

  • BUS 411:  Human Resource Management (3 credits)

  • BUS 417:  Organizational Behavior and Diversity (3 credits)

  • BUS 419: Staffing: Recruitment and Selection

Thời gian đào tạo: 12 tháng.


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TIÊU BIỂU

  • Prof Dr Premkumar Rajagopal, PhD (USM, M’sia), Program Director
  • Prof Dr Lee Karling Program, PhD (USM, M’sia) Deputy Director
  • Prof Dr Arivalan Ramaiyah, PhD (USM, M’sia) & DBA (SLSU, Phil)
  • Dr William Wong, Ed.D. (USM, M’sia)
  • Dr Balakrishnan Muniapan, DBA (IFSU, Phil)
  • Dr Harwindar Singh, PhD (IFSU, Phil)

HỌC PHÍ

Chương trình Cử nhân Quản trị Nhân sự có học phí 5,700 USD thanh toán làm 3 lần với phí ghi danh 100 USD. 

HỌC TẠI CAMPUS ĐÃ ĐƯỢC ASIC KIỂM ĐỊNH CỦA ĐẠI HỌC AKAMAI TẠI MALAYSIA GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHƯNG VẪN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DU HỌC NHƯ HỌC TẠI HOA KỲ:

Chương trình được tổ chức với học viên đến từ nhiều nơi trên thế giới và tổ chức tại Akamai Asia Campus, IOI Boulevard, Puchong, Kuala Lumpur. Học viên được trải nghiệm mô hình đào tạo năng động và quốc tế.

Sinh viên tham gia 3 đợt đào tạo tại Châu Á mỗi lần đào tạo kéo dài liên tục 6 ngày. Sau khi về Việt Nam, học viên tiếp tục hoàn tất bài tập và bài kiểm tra và gửi cho Akamai.

Chi phí sinh hoạt khi du học tại Malaysia:

Chi phí sinh hoạt 690 USD bao gồm chi phí khách sạn cho 8 ngày 7 đêm với phòng đôi chia sẻ với bạn học. Chi phí cũng bao gồm ăn sáng và ăn trưa cũng như các chi phí khác trong quá trình học.

PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ:

Tất cả các module đều được đánh giá theo phương pháp đánh giá kết hợp giữa tham gia học tập trên lớp, làm bài tập, đánh giá qua các case study và bài kiểm tra tự luận.

Mỗi Module gồm 4 phần:

  • Tham gia học tập trên lớp - 20% điểm số
  • Làm bài trắc nghiệm trong thời gian du học - 20% số điểm
  • Làm bài tập hoặc tự luận tại Việt Nam - 30% tổng số điểm. Đề bài được giảng viên cung cấp tại Đại học Akamai và học viên phải nộp trong vòng 7 ngày kể từ ngày hoàn tất lớp học.
  • Kiểm tra trực tuyến - 30% tổng số điểm. Bài kiểm tra sẽ được tiến hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn tất môn học trên lớp. 

Phương pháp đánh giá của Đại học Akamai giúp:

  • Đảm bảo học viên tham gia 100% lớp học.
  • Đảm bảo học viên nắm được 100% lý thuyết và thực hành ngay tại lớp với bài trắc nghiệm.
  • Đảm bảo học viên biết cách ứng dụng những lý thuyết và case study đã học trên lớp vào thực tế bản thân với bài tập tự luận.
  • Đảm bảo học viên khắc ghi cả kiến thức học tập và kiến thức thực hành với bài kiểm tra tổng quát cuối cùng.

Hệ thống tính điểm:

Loại Xếp loại Điểm tương ứng
A Xuất sắc 4.00 grade point
B Giỏi 3.00 grade point
C Trung Bình 2.00 grade point
D Dưới trung bình 1.00 grade point
F Rớt 0.00 grade point


MÔ TẢ NỘI DUNG CÁC MODULE (TIẾNG ANH - CHƯƠNG TRÌNH GỐC)

Các môn cốt lõi:

BUS 401: Business Communications (3 credits)

Good communications is a universal essential in all business. The Business Communications student will learn the forms of business communication, verbal and non-verbal communications and the challenging need for excellence in communication. The newest forms of sending messages--e-mail, the Internet, fax, long distance--as well as more common forms of communicating messages from point A to point B, such as the typewritten word and the US mail system, are covered.

BUS 403: Strategic Management (3 credits)

This course examines the strategic management process. Participants receive instruction in effectively establishing company direction, completing industry analyses, evaluation of company resources and competitive capabilities, strategic competitive advantages and strategic implementation. Topics also examine business models and strategies in the Internet era, building resource strengths and organizational capabilities.

BUS 405: Foundations of Marketing (3 credits)

This course examines theories of markets & marketing, consumer behaviour, applications of behavioural science & basic marketing principles. Students learn how to plan and implement marketing strategies and policies.

BUS 409:  Consumer Behavior (3 credits)

The course introduces a wide range of behavioral concepts, and explores the strategic implications of customer behavior for marketers. The course challenges students to explore the realities and implications of buyer behavior in traditional and e-commerce markets.  Key to the course is demonstrating how an understanding of buyer behavior can help to improve strategic decision making.

BUS 413: Financial Accounting for Managers (3 credits)

This course provides a theoretical and practical analysis of the principles, techniques, and uses of accounting in the planning and control of business organizations. Topics include a review of the accounting cycle and financial statements; effects upon GAAP; time value of money concepts; and accounting for cash, receivables, inventory, property and equipment, and intangible assets. Emphasis is placed on the use of the computer as a tool to provide information that is critical for decision-making.

BUS 415:  Introduction to Project Management (3 credits)

This course will teach students how to define project goals and objectives. It will focus on specifying tasks and how those goals will be achieved with the help of 3Ms (Men, Money and Materials). Efficient resource utilization, associating budgets and timelines for completion of projects.

BUS 450 Professional Portfolio Project (3 credits)

Students assess the relevant elements of their background and training and prepare a major renovation of their professional portfolio and CV under the mentorship of distance learning faculty.  Participants will gather their supporting documentation and present a formal portfolio presentation for review and commentary by faculty.

Các môn chuyên ngành:

BUS 411: Human Resource Management (3 credits)

The development of current policies, practices, and techniques necessary to ensure effective personnel management in complex organizations are covered. There will be an emphasis on the role of operating supervisors, executives, and the union in researching such challenges as employee selection, training, placement, wage and salary administration, promotion, fringe benefits, employee services, and management-labor relations.

BUS 417:  Organizational Behavior and Diversity (3 credits)

This course examines the importance of management and organizational behavior to the overall success of the business firm.  Topics include study of individual behavior and motivation, group behavior, organizational politics, organizational design and effectiveness, organizational process, leadership, communication and decision making. The course also emphasizes effective management with diverse individuals.

BUS 419: Staffing: Recruitment and Selection (3 credits)

This course expose students to Staffing terminology, concepts, and current Staffing and Selection issues, with the intent of helping students develop a viable Staffing vocabulary, foster critical and analytical thinking, and refine business decision-making skills.

Thông tin tư vấn chương trình và hỗ trợ trong thời gian học:

Viện MBA

  • Điện thoại: 0947.247.247
  • Email: dungnv@quantri.vn